5 Things NOT to Do With Upset Customers– അസ്വസ്ഥരായ ഉപഭോക്താക്കളുമായി ചെയ്യരുതാത്ത 5 കാര്യങ്ങൾ

 1. Don't tell a customer they are wrong. </b>  Telling your customer he is wrong arouses opposition and will make the customer want to battle with you. It's difficult, under even the most benign situations to change people's minds. So why make your job harder by starting out on the wrong foot. 


<b>  2. Don't argue with a customer. </b>   You can never win an argument with your customers. Certainly, you can prove your point and even have the last word, you may even be right, but as far as changing your customer's mind is concerned, you will probably be just as futile as if you were wrong. 


<b>  3. Don't speak with authoritative tone as if you have to prove the customer wrong. </b>  Even when the customer is wrong, this is not an appropriate response, as it will put the customer on the defense. 


<b>  4. Don't say, "We would never do that." </b>   Instead try, "Tell me about that." 


<b>  5. Don't be afraid to apologize. </b>  Offer an apology even when the customer is at fault. An apology is not admission of fault. It can be offered to express regret. For example, "I'm so sorry for any inconvenience this misunderstanding has caused you." 


Never forget in problem situations the issue is not the issue. The way the issue is handled becomes the issue.



ജീവനക്കാർക്ക് അസ്വസ്ഥരായ ഉപഭോക്താക്കളുമായി നയതന്ത്രവും തന്ത്രവും ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ ആശയവിനിമയം നടത്താമെന്നും ശാന്തവും സൽസ്വഭാവവും സൃഷ്ടിക്കുന്നതുമായ രീതിയിൽ ആശയവിനിമയം നടത്താൻ അറിയില്ല.


എന്റെ കാര്യത്തിൽ, ക്ലെയിം അഡ്ജസ്റ്റർ പ്രതികരിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ, "ഞങ്ങൾ വിശദീകരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചത് നിങ്ങളുടെ പോളിസി നിങ്ങളുടെ ഭക്ഷണത്തിന്റെ 50% വിൽപ്പന നികുതിയും ഉൾക്കൊള്ളുന്നു എന്നതാണ്. നിങ്ങൾ ഖേദകരമായ തീ അനുഭവിച്ചില്ലെങ്കിൽ പോലും ഭക്ഷണത്തിനുള്ള ചിലവ് നിങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടാകുമായിരുന്നു നിങ്ങളുടെ നഷ്ടസമയത്ത് നിങ്ങളുടെ സാധാരണ ഭക്ഷണച്ചെലവിനും മുകളിലുമുള്ള ചെലവുകൾ നികത്തുന്നതിലൂടെ നിങ്ങളുടെ അസൗകര്യം കുറയ്ക്കാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കുന്നു. ഇത് അർത്ഥമാക്കുന്നുണ്ടോ? ഈ തെറ്റിദ്ധാരണ നിങ്ങളെ ഉണ്ടാക്കിയ അസൗകര്യത്തിൽ ഞാൻ ഖേദിക്കുന്നു. "


ഈ സമീപനം തീർച്ചയായും അർത്ഥവത്തായിരുന്നു, ഞാൻ 50% പോളിസി അംഗീകരിക്കുമായിരുന്നു. പകരം, ക്ലെയിം അഡ്ജസ്റ്ററുടെ മനോഭാവം എന്നെ പ്രചോദിപ്പിച്ചു, പൂർണ്ണമായ റീഇംബേഴ്സ്മെൻറ് അല്ലാതെ മറ്റൊന്നും സ്വീകരിക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചില്ല. ഇതിനകം അസ്വസ്ഥനായ ഒരു ഉപഭോക്താവിനോടുള്ള തെറ്റായ സമീപനം അവരെ കൂടുതൽ ശക്തരാക്കുകയും പലപ്പോഴും കമ്പനിയിൽ നിന്ന് വളരെ ഉയർന്ന തുക നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമുള്ളതിനേക്കാൾ ഒരു ഡോളർ നിങ്ങൾ കൂടുതൽ നൽകണമെന്നും ചെലവുകൾ നന്നായി കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനും ഞാൻ അസ്വസ്ഥരായ ഉപഭോക്താക്കളോട് ചെയ്യാത്ത 5 കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ തരാം.


<b> 1. ഒരു ഉപഭോക്താവിന് അവർ തെറ്റാണെന്ന് പറയരുത്. </b> നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താവിന് അവൻ തെറ്റാണെന്ന് പറയുന്നത് എതിർപ്പ് ഉണർത്തുകയും ഉപഭോക്താവിന് നിങ്ങളോട് യുദ്ധം ചെയ്യാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. ഏറ്റവും നല്ല സാഹചര്യങ്ങളിൽ പോലും ആളുകളുടെ മനസ്സ് മാറ്റുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്. അതിനാൽ തെറ്റായ കാലിൽ ആരംഭിച്ച് നിങ്ങളുടെ ജോലി കൂടുതൽ ബുദ്ധിമുട്ടാക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്.


<b> 2. ഒരു ഉപഭോക്താവുമായി തർക്കിക്കരുത്. </b> നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളുമായി ഒരു തർക്കത്തിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും വിജയിക്കാനാകില്ല. തീർച്ചയായും, നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം തെളിയിക്കാനും അവസാന വാക്ക് പറയാനും കഴിയും, നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത് ശരിയാകാം, പക്ഷേ നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താവിന്റെ മനസ്സ് മാറ്റുന്നിടത്തോളം, നിങ്ങൾ തെറ്റുചെയ്തതുപോലെ നിഷ്ഫലമായിരിക്കും.


<b> 3. ഉപഭോക്താവ് തെറ്റാണെന്ന് തെളിയിക്കേണ്ടതു പോലെ ആധികാരിക സ്വരത്തിൽ സംസാരിക്കരുത്. ഉപഭോക്താവ് തെറ്റുകാരനാണെങ്കിൽ പോലും, ഇത് ഉചിതമായ പ്രതികരണമല്ല, കാരണം ഇത് ഉപഭോക്താവിനെ പ്രതിരോധത്തിലാക്കും.


<b> 4. "ഞങ്ങൾ ഒരിക്കലും അത് ചെയ്യില്ല" എന്ന് പറയരുത്. </b> പകരം, "അതിനെക്കുറിച്ച് എന്നോട് പറയൂ."


<b> 5. ക്ഷമ ചോദിക്കാൻ ഭയപ്പെടരുത്. </b> ഉപഭോക്താവ് തെറ്റുകാരനാണെങ്കിൽ പോലും ക്ഷമാപണം നടത്തുക. ക്ഷമാപണം എന്നത് തെറ്റ് അംഗീകരിക്കൽ അല്ല. ഖേദം പ്രകടിപ്പിക്കാൻ ഇത് വാഗ്ദാനം ചെയ്യാം. ഉദാഹരണത്തിന്, "ഈ തെറ്റിദ്ധാരണ നിങ്ങളെ ഉണ്ടാക്കിയ അസonകര്യത്തിൽ ഞാൻ ഖേദിക്കുന്നു."


പ്രശ്ന സാഹചര്യങ്ങളിൽ പ്രശ്നം ഒരിക്കലും പ്രശ്നമല്ലെന്ന് മറക്കരുത്. പ്രശ്നം കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന രീതി പ്രശ്നമായി മാറുന്നു.

അഭിപ്രായങ്ങള്‍